Nội dung

Tài nguyên dạy học

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

  • (ĐẶNG THANH NGHỊ)
  • (camnangtrithuc@yahoo.com)

Xin ý kiến của quý vị

Hân hạnh được đón tiếp quý vị ! Xin Quý vị cho biết ! Quý vị là :
Giáo viên- Giảng viên
Học sinh
Sinh viên
Công chức
Khác

Thành viên trực tuyến

0 khách và 0 thành viên

Ảnh ngẫu nhiên

Video_13cailuongEnglish.flv Tim_hieu_ve_dep_con_nguoi_Tay_Bac_qua_cac_tac_pham_van_hoc___VTVVN.flv _Day_Boi_Ech.flv 16_chu_e_dtd.swf 14_viet_chu_q_g.swf 12_viet_chu_a_dtd.swf 11luyen_chu_o.swf Kiniemmaitruong.swf Bachocoloi.swf CodoHoaludenvuadinh_LangDu.jpg Mot_chut_moi_ngay.swf Rieng_mgtroi1.swf Co_be_quang_khan_do.flv Truyen_su_tich_tho_ngoc.flv Flash_thiep_27.swf Mua_Xuan_Nho_Nho1.swf Happy_new_year.flv Chucmungnammoi4.swf 9.swf Con_duong_den_truong1.swf

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Chỉ số Alexa

    Chào mừng quý vị đến với Cẩm nang Tri thức- Đặng Thanh Nghị - Knowledge Handbook.

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tư liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay ô bên phải.

    Hàng chuẩn mua Oline

    Gốc > Bách khoa tri thức > Cẩm nang-Bí quyết > Kinh nghiệm học tập - Dành cho HS >

    Làm thế nào để sáng tạo trong học tập?

    Giáo sư Lee YuanTseh, người Ðài Loan đoạt giải Nobel, đã khuyên sinh viên học
    sinh có sáu bước sáng tạo trong học hành như sau:

    Giáo sư Lee YuanTseh, người Ðài Loan đoạt giải Nobel, đã khuyên sinh viên học
    sinh có sáu bước sáng tạo trong học hành như sau:

    1. Suy nghĩ độc lập và thắc mắc trước những câu trả lời "đã được chấp nhận". Tự
    học là chính, học ở thầy là phụ. ..

    2. Ðặt những câu hỏi "tốt" để khám phá những chân trời khoa học và gây bí cho
    thầy. Tự mình tìm ra câu trả lời cho những câu hỏi dễ.

    3. Nhìn một vấn đề từ nhiều khía cạnh khác nhau để có thể cân nhắc cái lợi, cái
    hại của từng vấn đề.

    4. Ðiều tra cặn kẽ một chủ đề, vì đó là cách tốt nhất để học một đề tài. Tiến
    trình nghiên cứu có thể bắt đầu từ những năm học trung học.

    5. Ðối mặt với các vấn đề không thể giải quyết được - tức là những câu hỏi hoặc
    câu đố chưa có câu trả lởi chính xác - hầu có thể học suy nghĩ sâu hơn.

    6. Tôn trọng sinh viên học sinh, cho dù họ còn trẻ, như "những con người có
    quyền phát biểu ý kiến của mình".

    (ST)

             

    Nhắn tin cho tác giả
    Đặng Thanh Nghị @ 17:47 29/03/2009
    Số lượt xem: 2373
    Số lượt thích: 0 người
     
    Gửi ý kiến

    dangthanhnghi.violet.vn

    CẢM ƠN QUÝ THẦY CÔ VÀ QUÝ VỊ ĐÃ GHÉ THĂM WEBSITE CỦA THẦY GIÁO ĐẶNG THANH NGHỊ

    xin chào mứng